Mô tả công việc
  • Tham mưu, hỗ trợ Giám đốc trong triển khai chính sách, hoạt động kinh doanh:
  • Nắm bắt tình hình thị trường và kinh doanh của công ty, tổng hợp thông tin, tư vấn cho GĐ về các mặt luật pháp, kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty.
  • Tham mưu, hỗ trợ GĐ trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của công ty và của từng phòng, bộ ban, bộ phận.
  • Sắp xếp, triển khai các chính sách/ kế hoạch phát triển kinh doanh từ GĐ đến các bộ phận.
  • Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của công ty và các phòng ban thông qua các báo cáo của từng phòng ban từ đó tham mưu kịp thời cho GĐ các giải pháp để đảm bảo công việc được thực hiện mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Tham vấn cho các Trưởng phòng, ban, bộ phận trong việc lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động trong từng thời kỳ/ giai đoạn phù hợp. Hỗ trợ Trưởng các phòng, ban,bộ phận triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các dự án, hợp đồng, kế hoạch hoạt động…của bộ phận theo yêu cầu chỉ đạo.
  • Phối hợp, hỗ trợ các phòng, ban,bộ phận trong việc tổ chức sự kiện, quảng bá thương hiệu, hội chợ, họp báo,…
  • Tham gia cùng GĐ trong công tác đối nội/ đối ngoại và giữ gìn hình ảnh công ty, tham dự và hỗ trợ GĐ trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
  • Giúp GĐ thực hiện hoạt động điều hành hàng ngày
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ có ngoại hình.
  • Đủ sức khỏe để làm việc theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Không bị dị tật bẩm sinh, chịu được áp lực công việc, đi công tác thường xuyên.
  • Có kinh nghiệm về quản trị văn phòng.
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 5 năm
  • Đại học các ngành Marketing, QTKD, Ngoại thương, Luật, Thư ký/ Trợ lý hoặc các ngành có liên quan.
  • Trình độ ngoại ngữ: thành thạo tiếng Anh
  • Tin học: sử dụng tốt tin học văn phòng.
  • Kỹ năng thuyết trình trước công chúng
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo.
  • Kỹ năng lập kế hoạch.
  • Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
  • Giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 307 / 4
Logo Công ty Cổ phần Đại Thuận Công ty Cổ phần Đại Thuận
360D Bến Vân Đồn, P. 1, Q. 4, TP. Hồ Chí Minh/ P. 405, Tầng 04, Tòa Nhà EVD 431 Tam Trinh, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Giám Đốc
Công ty Cổ phần Đại Thuận
Nộp đơn